Latest Movie :

เพลง ผมคือเวลา - วัชราวลี (ทีเซอร์)

ผมคือเวลา...
ผมมองเห็นทุกการเคลื่อนไหวของคุณ
แต่คุณมองไม่เห็นผมหรอก

ผมเห็นรอยยิ้มและน้ำตาตลอดชีวิตของคนคนหนึ­่ง

ผมไม่สามารถทำให้คนเลิกเป็นทุกข์ได้
แต่ผมสามารถเยียวยา ให้เขาคนนั้นหายทุกข์ได้ 
เพียงถ้าเค้าอดทนรอไหว

รอผมหน่อยนะ เปิดใจให้ผมหน่อยนะ แล้วผมจะโอบกอดคุณเอง ^^

ผมคือเวลา....

คอยพบกับเพลงเต็ม เร็วๆนี้นะครับ
Share this article :