Latest Movie :

เพลง ฟ้าลืม (เพลงประกอบละครบ่วงบาป) - ฝ้าย แอมไฟน์ Am Fine

ฟ้ามีตา ให้เจอะกับคนที่หามานาน
แล้วแกล้งกัน ให้จบด้วยความโหดร้าย
ให้เรามาพบกันบนเส้นทาง ที่ต่างกันมากมาย
เกินจะใช้ชีวิตร่วมกัน

* ทรมานเมื่อรู้ว่าเรารักกันอยู่ แต่ต่างก็รู้ไม่อาจได้คู่กัน

** ฟ้า…ทำให้เราเจอะกัน ทำให้เราไหวหวั่น
ให้รักกัน ให้สองเราผูกพัน
แต่ว่าความเป็นจริงฟ้า ลืมว่าเราต่างกัน
ลืมว่าคนที่คู่ควร ไม่ใช่ฉัน
ฟ้าทำอย่างนั้นทำไม

รักในใจ ไม่อาจให้ใครล่วงรู้ความจริง
ทุกทุกสิ่ง ต้องหลบต้องคอยปิดไว้
อยู่กับความลับยิ่งนานยิ่งเจ็บ ยิ่งเก็บ
ยิ่งช้ำใจ รักแค่ไหนก็ไม่มีวัน

(ซ้ำ *, **)

(ฟ้า…ทำให้เราเจอะกัน ฟ้า…ลืมว่าเราต่างกัน)

(ซ้ำ **)

ฟ้า…คงลืมว่าฉันก็มีหัวใจ

Share this article :