Latest Movie :

เพลง วันนั้น (เพลงประกอบละครเเรงเงา 2012) หนุ่ย นันทกานต์

เพลง เงารัก เพลงประกอบละครเเรงเงา 2012
เนื้อเพลง
ที่ผ่านมาฉันไม่แน่ใจ ว่าเธอคิดอย่างไร
กับฉันที่เป็นในแบบนั้น เธออาจสนใจ
แต่ภาพคิดถึงนอกกาย ฉันหน้าดูคล้ายกับใคร
ที่เธอมีใจ เป็นคนที่เธอฝัน
แต่ในความเป็นจริง มันต่างกับความฝัน
ฉันไม่ใช่คนนั้น ที่จะทำให้เธอได้สุขใจ

A อย่าบอกว่ารัก คำว่ารักนั้นยิ่งใหญ่
ก่อนจะพูดมันออกไป ขอให้เธอแน่ใจว่านี่คือคนที่เธอรัก

B ไม่อยากเป็นแค่เงาของใคร ฉันนั้นก็มีตัวตน
ไม่ใช่คนที่ไร้หัวใจ ฉันช้ำ ฉันเจ็บแค่ไหน
ก็ต้องเก็บไว้แค่ภายในใจ

C อย่าทำร้ายกันต่อไป ด้วยคำว่ารักมากมาย
แค่เพียงเพราะฉันเหมือนใคร บางคน (ที่เธอไม่เคยลืม)

เมื่อไรเธอ ถึงจะยอมรับ ที่เป็นตัวฉัน
ไม่ใช่เห็นฉันเป็นเงาของใครๆ...
Share this article :