Latest Movie :

เพลง คิดต่าง – พัดชา AF2 Feat.แต๊บ One Two Three Soul









เพลง คิดต่าง
ศิลปิน พัดชา AF2 Feat.แต๊บ One Two Three Soul
อัลบั้ม If I Were You

เพลง คิดต่าง
ศิลปิน พัดชา AF2 Feat.แต๊บ One Two Three Soul
อัลบั้ม If I Were You

เนื้อเพลง คิดต่าง

ฉันก็มีความคิด เธอก็มีความคิด
เป็นของตัวเอง และไม่เคยจะยอมเปลี่ยนแปลง
พยายามให้เธอคิดเหมือนฉัน
หรือทำให้ฉันคิดเหมือนเธอ ก็จบด้วยความรุนแรง
ยิ่งอธิบาย ยิ่งไม่เข้าใจ
ยิ่งใช้คำเลวร้ายทำให้เสียใจกัน
แล้วมันก็คงจะมาถึงวัน
ที่ฉันเหนื่อยแล้ว ไม่อยากจะทะเลาะอีก

เราลองมา เคารพกัน มากกว่านี้ จะดีไหม

* เราลองมาเปิดใจยอมรับว่าคิดต่าง
เราลองมาเปิดใจว่าเรานั้นคิดกัน คนละอย่าง
เราลองมาเปิดใจว่าความคิดเราต่าง
ลองยอมรับ แล้วมาพบกัน ที่ครึ่งทาง
ถ้าเรานั้นต่างก็ยังรักกัน

เราก็มาจากพื้นฐาน จากวันวาน
กันคนละทาง คงทำให้เรามองต่างไป
แต่ด้วยความที่เราหัวแข็ง แรงๆ
ใส่กันมากมาย เลยทำให้เราปวดใจ
หรือว่าเราใกล้กันมากไป
เลยมองเห็นกันโฟกัสแค่จุดเดียว เท่านั้นเลย
มาลอง มาลอง ลองถอย
ถอยกันคนละก้าว เผื่อเราจะมองกันได้ชัดกว่าเคย

เราลองทลายกำแพง ที่กั้นขวางใจออกไป

(*,Rap,*,* )
Share this article :