Latest Movie :

MV เพลง คำอธิบาย Soulda Feat.แพรว คณิตกุล

Soulda - คำอธิบาย Feat.แพรว คณิตกุล
คำร้อง/ทำนอง ปัญญา ปคูณปัญญา
เรียบเรียง บุรินทร์ สุภัครพงษ์กุล

(Soulda) เคยได้ยินมามากมาย กับคำว่ารักคืออะไร
ที่ใครเคยพูดมา รักเป็นดั่งลมที่พัดพา
เป็นดั่งหยาดฝนเดือนธันวา ที่มาแล้วหายไป

(Soulda) เมื่อฉันเจอเธอคนนี้ จึงรู้และเข้าใจ
ว่าความจริงแล้ว รักที่งดงามนั้นเป็นเช่นไร
ไม่ต้องใช้คำหมื่นล้าน พูดให้ฟัง
เธอทำให้ฉันรู้ ความหมาย

* (Soulda) คำว่ารัก ไม่ได้เป็นเพียงแค่คำหนึ่งเท่านั้น
ทุกทุกนาทีที่เธอเคียงข้างฉัน ดีกว่าคำไหน
ทุกอย่างที่เธอทำให้ฉัน นั้นคือคำอธิบาย

(Soulda) รักเป็นดั่งท้องฟ้ากว้าง
ความรักเป็นเหมือนแสงสว่าง ที่ส่องทางให้ใจ
รักคือพลังที่ยิ่งใหญ่ เป็นดั่งความฝันที่ยาวไกล
ที่ใครต่างเฝ้ารอ

(แพรว คณิตกุล) เมื่อฉันเจอเธอคนนี้ จึงรู้และเข้าใจ
(Soulda) ว่าความจริงแล้ว รักที่งดงามนั้นเป็นเช่นไร
(พร้อมกัน) ไม่ต้องใช้คำหมื่นล้าน พูดให้ฟัง
เธอทำให้ฉันรู้ ความหมาย

(*, *) ทุกอย่างที่เธอทำให้ฉัน นั้นคือคำอธิบาย
Share this article :