Latest Movie :

ฟังเพลง สัญญาไม่เป็นสัญญา - เป๊ก ผลิตโชค

"สัญญาไม่เป็นสัญญา"
คำร้อง: ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์
ทำนอง/เรียบเรียง: วีรภัทร์ อึ้งอัมพร

Digital Download : *123 0030 เริ่มโหลดเพลงนี้ได้วันที่ 18/5/55 นี้
ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของค่ายเพลง Humbrella และเป๊ก ผลิตโชคได้ที่ www.facebook.com/humbrellamusic

----------------------------

ผิดก็รู้ที่มารบกวนเธอ
ไม่ตั้งใจ ก็ลืมว่าไม่รักกัน
ก็มันคุ้น กับการต้องคุยกับเธอทุกวัน
ฉันเสียใจ อยากจะขอโทษจริงจริง
สัญญาไม่เป็นสัญญา  สัญญาแต่ฉันก็ทำ
ไม่รู้ว่าอีกนานเท่าไร  จะบังคับหัวใจได้สักที
สัญญาจะไปให้ไกล  สัญญาอย่างไรก็ต้องคืนคำอย่างนี้ ทุกที
เพราะหัวใจ ยังรักเธอ

อย่าเกลียดฉัน เลยนะคนดี
ที่ไม่ทำ ตามที่เคยพูดไป
เอ่ยปากไว้ จะหายไปให้เธอได้ลืม 
แค่ไม่นาน ก็ต้องแพ้ตัวเอง 

อีกนานไหม หัวใจมันจะแกร่งพอสักที 
ไม่อยากเป็นคนที่ไม่ดี ที่มันผิดสัญญา
อย่างที่ฉันเคยบอกไว้  ตอนที่เราเลิกกัน 
ฉันเองที่มันไม่ดี ที่ยังรัก
Share this article :