Latest Movie :

เพลง Happy Ending - The Begins

* ดาวน์โหลดโทร *927741 แล้วกดโทรออก / หรือโหลดผ่าน iTune *

"ถ้ามีโอกาสย้อนกลับไปในอดิตอีกครั้ง ฉันก็จะทำเหมือนเดิม จะเลือกเธอเหมือนเดิม
นี่คือข้อความที่ผมส่งให้กับบอย(ตรัย)พร้อ­มทำนอง(melody)ที่ได้ทำไว้
Happy Ending คือเพลงที่จะพาทุกคนย้อนกลับไปหาอดีตอีกคร­ั้ง ผมเชื่อว่า
ไม่ว่าอดีตของใครจะเศร้า จะทุกข์ จะจบลงด้วยความผิดหวัง 
แต่เราก็คงเลือกที่จะให้มันเป็นเช่นที่ผ่า­นมา เลือกที่จะเหมือนเดิมอีกครั้ง"

Tong : The Begins

---------------------------------------

คำร้อง boy ตรัย
ทำนอง tong begins
เรียบเรียง the Begins
Producer the Begins
Mix down สามิต ณ loveis 
Recording @ loveis studio

----------------------------------------

V1 ฉากสุดท้าย แค่ไม่...สมหวัง
ไม่เหมือนเรื่อง..รัก ที่เคยได้ฟัง
ไม่แปลก อะไร ใช่ไหม
เธอกับฉัน นั้น..รู้ดี
ว่ารัก ที่มี เป็น..ไป..ไม่ได้
ถามว่ามันเจ็บใหม
ฉันจะตอบเธอ..ให้ฟัง

Pre รู้ใหม..ตั้งแต่วันแรก
ที่เรา สองคน ได้มาเจอกัน
ฉันไม่ เคย เสียใจซักวัน
เพราะ รัก เรา คือเรื่องจริง

Hook ให้เลือก..ใหม่ได้อีกครั้ง
ก็ขอ..ให้เราเจอกัน
ถึงแม้..ความรักเรานั้น
มันจะไม่happy ending
ย้อน..กลับไปวันนั้น
ก็ขอ..ให้เราเจอกัน
ถึงแม้..ไม่เป็นดังฝัน
แต่ใจก็happy ending

V2 จบอย่างไร ไม่สำคัญ
วันนี้..เข้าใจ และยอม..รับได้
ถามว่ามันเจ็บ..แค่ไหน
เจ็บอย่างไร แต่ก็รัก..มากกว่า

Pre รู้ใหม..ตั้งแต่วันแรก
ที่เรา สองคน ได้มาเจอกัน
ฉันไม่ เคย เสียใจซักวัน
เพราะ รัก เรา คือเรื่องจริง

Hook ให้เลือก..ใหม่ได้อีกครั้ง
ก็ขอ..ให้เราเจอกัน
ถึงแม้..ความรักเรานั้น
มันจะไม่happy ending
ย้อน..กลับไปวันนั้น
ก็ขอ..ให้เราเจอกัน
ถึงแม้..ไม่เป็นดังฝัน
แต่ใจก็happy ending

Bridge นับจากนี้
จะจดจำ แต่เรื่องราวที่ดี
ที่สวยงามไว้
และหัว..ใจ
จะคิดถึง แค่ในใจ ก็พอแล้ว

Solo


Hook ให้เลือก..ใหม่ได้อีกครั้ง
ก็ขอ..ให้เราเจอกัน
ถึงแม้..ความรักเรานั้น
มันจะไม่happy ending
ย้อน..กลับไปวันนั้น
ก็ขอ..ให้เราเจอกัน
ถึงแม้..ไม่เป็นดังฝัน
แต่ใจก็happy ending

Hook ให้เลือก..ใหม่ได้อีกครั้ง
ก็ขอ..ให้เราเจอกัน
ถึงแม้..ความรักเรานั้น
มันจะไม่happy ending
ย้อน..กลับไปวันนั้น
ก็ขอ..ให้เราเจอกัน
ถึงแม้..ไม่เป็นดังฝัน
แต่ใจก็happy ending
Share this article :