Latest Movie :

เริ่มใหม่กับคนเก่า - Morning Soon


เริ่มใหม่กับคนเก่า - Morning Soon
ARTIST : Morning Soon
SINGLE : เริ่มใหม่กับคนเก่า



เนื้อเพลง เริ่มใหม่กับคนเก่า – Morning Soon

นี่คือเธอจริง ๆ คนเดิมใช่ไหม คนที่ฉันรู้ใจ ไปทุกอย่าง

หรือเธอคือคนที่ทำให้ฉันต้องอ้าง…ว้าง หมดหนทางไม่มีความหวัง ไม่มี

นี่ฉันควรจูบเธอและบอกเธอว่ารัก เฝ้ามองดูเธอพักผ่อนกายให้หายดี

หรือเธอคือคนที่ฉันนั้นควรบอกลาสักที คนที่มีแต่ปัญหา ให้เสียใจ

* เบื่อความรักที่ไม่ได้คืนกลับมา เจ็บจนท้อทุกครั้งที่เธอบอกลา เหนื่อยที่ฉันนั้นต้องคอยหลบตา คำพูดจา…ที่เธอใช้

รั้งให้ฉันนั้นคืนกลับไป ทั้งที่ฉันก็รู้ดีหมดใจ ที่รั้งกันไปเพื่อเริ่มใหม่ เพื่อให้ฉันต้องช้ำใจ (อีกที)

Solo

ยิ่งฉันทำเพื่อเธอไปสักเท่าไร ก็ยิ่งเหมือนเธอไม่ใส่ใจมากไปทุกที

หรือฉันนั้นควรจะหยุดเรื่องราวตรงนี้ เมื่อเรามีแต่ปัญหาให้เสียใจ

( * )

( * , * )

ที่รั้งกันไปเพื่อเริ่มใหม่ เพื่อให้ฉันต้องช้ำใจ อีกที

Share this article :