Latest Movie :

ไม่หมดรัก แต่หมดแรง - โรส ศิรินทิพย์ (เพลงประกอบละคร Club Friday The Series # 3)


ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงไม่หมดรัก แต่หมดแรง - โรส ศิรินทิพย์
(เพลงประกอบละคร Club Friday The Series # 3)

เพลง : ไม่หมดรัก แต่หมดแรง
ศิลปิน : โรส ศิรินทิพย์
อัลบั้ม : เพลงประกอบละคร Club Friday The Series # 3


 โรส ศิรินทิพย์ - ไม่หมดรัก แต่หมดแรง
คำร้อง/ทำนอง พิยะดา หาชัยภูมิ
เรียบเรียง ทฤษฎี ศรีม่วง


มันยาวนานเหลือเกิน ที่ฉันเดินเดียวดาย
ทั้งที่ในใจนี้ ฉันมีเธออยู่เพื่อเป็นจุดหมาย
ทุกครั้งที่เราพบกัน ทุกครั้งที่เธอยิ้มให้
อยากกอดเก็บเอาไว้ เพราะรู้ไม่นานเธอจะหายไป

วันที่ต้องการเธอ ไม่รู้ว่าเธออยู่ไหน
ไม่เ� �ยหมดรัก แต่เริ่มหมดแรงที่ฉันจะรอต่อไป...

ยิ่งรักยิ่งรอก็ยิ่งอ่อนใจ ยิ่งคิดถึงก็ยิ่งร้องไห้
เมื่อไม่มีวันไหน ที่ฉันมีเธอ
หมดแล้ว หมดแรงรั้งเธอต่อไป
ทนอยู่อย่างนี้ ฉันทนเพื่อใคร
เพื่อเธอ เพื่อฉัน เพื่อเรา เพื่อรักนี้ ฉันขอบอกลา

ความสุขอยู่หนใด ใจไม่เคยพบเจอ
จนวินาทีนั้น ที่เราพบกันช่างมีความหมาย
ทุกครั้งที่เราพบกัน ทุกครั้งที่เ� ��อยิ้มให้
อยากกอดเก็บเ� ��าไว้ เพราะรู้ไม่นานเธอจะหายไป

วันที่ต้องการเธอ ไม่รู้ว่าเธออยู่ไหน
ไม่เคยหมดรัก แต่เริ่มหมดแรง ที่ฉันจะรอต่อไป...

ยิ่งรักยิ่งรอก็ยิ่งอ่อนใจ ยิ่งคิดถึงก็ยิ่งร้องไห้
เมื่อไม่มีวันไหน ที่ฉันมีเธอ
หมดแล้ว หมดแรงรั้งเธอต่อไป
ทนอยู่อย่างนี้ ฉันทนเพื่อใคร...
เพื่อเธอ เพื่อฉัน เพื่อเรา เพื่อรักนี้ ฉันขอบอกลา
Share this article :