Latest Movie :

ฟังเพลง แค่อยากจะขอ…..xoxo – Gene Kasidit

แค่อยากจะขอ…..xoxo – Gene Kasidit

ดาวน์โหลด เนื้อเพลง MV เพลง แค่อยากจะขอ…..xoxo – Gene Kasidit

เพลง : แค่อยากจะขอ…..xoxo

ศิลปืน : Gene Kasidit

อัลบั้ม : เพลงใหม่ แค่อยากจะขอ…..xoxo – Gene Kasidit

เนื้อเพลง แค่อยากจะขอ…..xoxo – Gene Kasidit

อยากให้เธอรู้ ว่าคิดถึงเธออยู่
เมื่อเพลงนี้เริ่มขึ้นมา ภาพเธอนั้นได้เข้ามา ทุกๆ ที
และอยากให้เธอรู้ เมื่อเราเข้ามาใกล้กัน
ก็จะทิ้งทุกๆ อย่าง และจะถามเธอซักอย่าง ในคืนนี้

แค่อยากจะขอเต้นรำ แค่เธอเท่านั้น
และอยากจะขอสักวัน ให้เธอกอดฉัน เอาไว้นานๆ
ให้กายเรา แอบอิงกัน สบตากัน
ปล่อยใจไป ให้เราเต้นรำ คู่กันสักครั้ง
และขอสักวันให้เธอกอดฉัน หลอกกันว่ารัก
จะฝันไปด้วยกัน อยู่กับฉันไปด้วยกัน แค่เพียงเท่านี้

หากค่ำคืนนี้ ถ้าฉันมีเธออยู่
ก็ดูเหมือนว่าทุกสิ่ง มีความหมายทุกๆ อย่าง ฉันรักเธอ
และอยากให้เธอรู้ เมื่อเราเข้ามาใกล้กัน
จะยอมท้ิงทุกๆ อย่าง และจะยอมเธอทุกอย่าง ในคืนนี้

แค่อยากจะขอเต้นรำ แค่เธอเท่านั้น
และอยากจะขอสักวัน ให้เธอกอดฉัน เอาไว้นานๆ
ให้กายเรา แอบอิงกัน สบตากัน
ปล่อยใจไป ให้เราเต้นรำ คู่กันสักครั้ง
และขอสักวันให้เธอกอดฉัน หลอกกันว่ารัก
จะฝันไปด้วยกัน อยู่กับฉันไปด้วยกัน แค่เพียงเท่านี้

Share this article :