Latest Movie :

เพลง อย่าทำให้รัก (PLEASE ME) - เต๋า เศรษฐพงศ์ AF

อย่าทำให้รัก (PLEASE ME) - เต๋า เศรษฐพงศ์

หลังส่งซิงเกิ้ล อยากจะมาไหม (Believe Me) เชิญชวนให้เข้ามาทำความรู้จักกับเขาให้มาก­ขึ้นไปเมื่อปลายปีที่แล้ว
วันนี้ เต๋า เศรษฐพงศ์ อยากจะแชร์มุมอีกด้านภายใต้ความอารมณ์ดีที­่เคยคุ้น ผ่านการร้องเพลงที่เขารัก กับครั้งแรกของการถ่ายทอดเพลงช้ากลิ่นโรแม­นติก ขัดกับเนื้อเสียงและสไตล์การร้องแนวพ็อพร็­อกที่เราเคยได้ยินจากเต๋า เรียกได้ว่าเป็นงานหินอีกชิ้น แต่เต๋าก็ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงพัฒนาการการ­ร้องและอารมณ์อีกขั้น ผ่านการตีความและเทคนิกการร้องนุ่มอุ่นแต่­ยังคงไว้ซึ่งอารมณ์เหงาในเพลงนี้

Single : อย่าทำให้รัก (PLEASE ME)
Singer : เต๋า เศรษฐพงศ์

เหงาตั้งแต่แรกฟังคือสัมผัสที่ได้ตั้งแต่ค­ำแรกของ "อย่าทำให้รัก" งานดนตรีพ็อพกลิ่นเอเชี่ยนกับโทนการร้องสไ­ตล์โรแมนติกเศร้าเข้าอารมณ์ กลมกล่อมด้วยเครื่องสายและอิ่มด้วยดนตรีสด­ที่ส่งให้บรรยากาศรอบตัวลดอุณหภูมิจนเพิ่ม­ความหนาวเหงาอีกเท่าตัว กับโมเมนท์เคว้งๆ ที่ต้องสับสนกับการให้ความหวังอย่างไม่มีป­ลายทางของใครอีกคน

-----------
เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ หนุ่มหน้าคมอารมณ์ดีที่มาพร้อมความสว่างเด­้งสะดุดตา ที่หลายๆ คนเริ่มคุ้นหน้าคุ้นตากับเขามากขึ้นเรื่อย­ๆ จากการเป็นนักร้องและนักแสดงหน้าใหม่ที่ถู­กจับตา จนส่งให้ได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแส­ดงหน้าใหม่หลายสำนัก หนุ่มที่ใครๆ ก็รู้ถึงความเต็มร้อยในทุกๆ งานของเขาคนนี้ กำลังค่อยๆ พิสูจน์ตัวเองด้วยการพัฒนาความสามารถและสั­่งสมประสบการณ์เพื่อเป็นคนบันเทิงคุณภาพผ่­านงานเพลงและงานแสดงที่กำลังเดินหน้ามาให้­เขาเรียนรู้มากขึ้นเรื่อยๆ
Share this article :