Latest Movie :

MV เพลง ดีดี - คัตโตะ ลิปตา

"ดีดี" เพลงพิเศษของคัตโตะ ลิปตา :)

ผมขอขอบคุณทุกคนและทีมงานเบื้องหลังที่ช่วยเติมเต็มให้ MV สมบูรณ์มากขึ้นครับ
MV นี้สร้างจากภาพ Instagram #55dd และเสียงหัวเราะจาก facebook และตู้ฮาได้นมที่ทุกคนส่งเข้ามาเพื่อร่วมกันสร้าง MV นี้เพื่อเป็นความสุขและสิ่งดีๆส่งท้ายปี 55 
ผมขอขอบคุณโฟรโมสต์ 55สิ่งดีดีที่ช่วยสนับสนุนให้ผมได้ทำงานเพลงในแนวที่ผมอยากทำ ในเพลงที่ผมอยากเขียนได้โดยไม่มีเงื่อนไขครับ ขอกราบขอบพระคุณครับ

cuttO :D
เพลง "ดีดี " สามารถดาวน์โหลดได้แล้วที่ *927710 
Share this article :