Latest Movie :

MV เพลง กระซิบ - Mellow :D

คำร้อง ตรัย ภูมิรัตน์
ทำนอง นิวัติ อ่ำแสง
เรียบเรียง ภาสวิชญ์ ตระกูลปาน
Co - Producer Poy Portrait
Producer กตัญญู ทุ่งมีผล


แอบมองเธอมาเนิ่นนานเท่าไหร่
อยู่ไกลๆ เธอไม่รู้หรอก
ก็คิดแล้วยังหวั่นๆ ความลับที่ในใจฉันไม่กล้าบอก

แปลกดีใช่ไหมไม่รู้ทำไมเมื่อเวลาเรารักใคร
เหมือนตัวเราจะเล็กลง
และมันจะดูยิ่งเล็กลงๆ เพราะเธอ ไม่สนใจ

อยู่ตรงนี้ ตะโกนบอกจนสุดเสียงว่ารัก ในใจ
แต่เธอก็ไม่รับรู้เลยถึงความรู้สึก 
ที่ฉันมีอยู่มากมาย

Love you ไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร
เสียงในใจ เมื่อไหร่นะเธอจะรับฟัง
I love you อยากรู้ว่าเธอได้ยินบ้างรึยัง
อยากให้ดังไปถึงหัวใจ

ให้เพลงได้พูดแทนความรู้สึก
ถึงจะนึกไปข้างเดียวก็ตาม
กระซิบเป็นเพลงเบาๆ ฝากรักเหงาๆ ไปในถ้อยคำ

แปลกดีใช่ไหมไม่รู้ทำไมเมื่อเวลาเรารักใคร
เหมือนตัวเราจะเล็กลง
และมันจะดูยิ่งเล็กลงๆ เพราะเธอ ไม่สนใจ

อยู่ตรงนี้ ตะโกนบอกจนสุดเสียงว่ารัก ในใจ
แต่เธอก็ไม่รับรู้เลยถึงความรู้สึก
ที่ฉันมีอยู่มากมาย

Love you ไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร
เสียงในใจ เมื่อไหร่นะเธอจะรับฟัง
I love you อยากรู้ว่าเธอได้ยินบ้างรึยัง
อยากให้ดังไปถึงหัวใจ

Love you ไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร
เสียงในใจ เมื่อไหร่นะเธอจะรับฟัง
I love you อยากรู้ว่าเธอได้ยินบ้างรึยัง
อยากให้ดังไปถึงหัวใจ

Love you ไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร
เสียงในใจ เมื่อไหร่นะเธอจะรับฟัง
I love you อยากรู้ว่าเธอได้ยินบ้างรึยัง
อยากให้ดังไปถึงหัวใจ
Share this article :