Latest Movie :

เพลง บทเพลงกระซิบ - ABUSE THE YOUTH

ABUSE THE YOUTH วงร็อค 2 หนุ่ม 1 สาวสัญชาติไทย พวกเขาพร้อมส่งเพลงภาษาไทยซิงเกิ้ลที่สอง "บทเพลงกระซิบ" ภายใต้สังกัด BEC-Tero Music

โดยมิก-นักร้องนำและผู้แต่งเนื้อเพลงอธิบายเนื้อหาในเพลงนี้ว่า "บางทีเสียงเพลงที่เพราะที่สุดอาจเป็นแค่เสียงลมหายใจเบาๆ ของคนที่เรารัก ถึงมันจะเบาขนาดไหน หรืออยู่ไกลมากเท่าไร เรายังคงรู้สึกมันได้ บทเพลงกระซิบ เป็นเหมือนข้อความที่เราทิ้งไว้เผื่อว่าสักวันเราอาจต้องจากใครซักคนไป ขอให้คนคนนั้นยังคงหายใจต่อไป เราก็จะยังรับรู้ถึงกันอยู่"


ABUSE THE YOUTH -- บทเพลงกระซิบ
คำร้อง: ประกาย วรนิสรากุล 
ทำนอง: ประกาย วรนิสรากุล 
เรียบเรียง: Abuse The Youth 
Producer: ชมธวัช ยงกิตติกุล

ติดตามผลงานของ ABUSE THE YOUTH ได้ที่
facebook.com/abusetheyouth 

Digital Download:
*927727 (ค่าบริการ 5 บท/นาที ไม่รวมค่าดาวน์โหลด) หรือ 
ดาวน์โหลดไม่อั้นได้ที่ *927
Share this article :