Latest Movie :

MV เพลง ข่าวลือ - XIS

6 หนุ่มขาแดนซ์ XIS กลับมาอีกครั้งกับ "ข่าวลือ (Bad News)" ซิงเกิลดราม่าเนื้อหาโดนใจ แนว R&B นับเป็นครั้งแรกที่จะได้เห็นทั้ง 6 หนุ่มปรากฏตัวแบบไร้ท่าเต้น

Credit
Executive Producer : ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์, ธานี วงศ์นิวัติขจร

Producer : ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์ เอฟู 
Lyric Producer : ธานี วงศ์นิวัติขจร 
Written : โปสการ์ด ( Postcard ) 
Composed/ Arranged : ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์


แค่ข่าวลือ ที่ได้ยิน มันก็ช้ำจนทนไม่ไหว
 บอกข่าวร้าย ของหัวใจ ให้จบจบกันไปเสียที
ฉันได้ฟัง ว่าเธอน่ะมีทางเลือกใหม่
และรู้สึก กำลังเตรียมตัวจากฉันไป
แม้ใคร ต่างพูดเรื่องเขากับเธอ แต่ฉันก็ยังลังเลเสมอ
 
จนเมื่อวันที่ฉันได้เจอะเจอ กับเขาเต็มเต็มสองตา 
แค่ข่าวลือ ที่ได้ยิน มันก็ช้ำจนทนไม่ไหว
 
บอกข่าวร้าย ของหัวใจ ให้จบจบกันไปเสียที

ฉันไม่มีแรงอีกแล้ว เกินกว่าความอดทนที่มี
 
เรื่องจริง เรื่องหลอก ช่วยบอกตอนนี้
เรื่องที่เธอน่ะรู้ดี  และมันเป็นเพียงวิธี ให้จบ 
ถ้ามันจริง จะเดินจากไปให้แสนไกล
 ถ้าไม่จริงฉันจะได้หยุดการร้องไห้ 
แม้ใครต่างพูดเรื่องเขากับเธอ
 แต่ฉันก็ยังลังเลเสมอ
จนเมื่อวันที่ฉันได้เจอะเจอ กับเขาเต็มเต็มสองตา
Share this article :