Latest Movie :

เพลง ลำดับก่อนหลัง Chilling Romance

Chilling Romance "ลำดับก่อนหลัง"
(นำคอร์ดเพลงมาฝากคับ:)

G C Am D
(A1) ถ้าเธอเจ็บ แบ่งให้ฉัน เรื่องเหล่านั้น ให้ฉันแบ่งเบาให้เธอ
Bm Em Am D
ถ้าเธอเหนื่อย หยุดพักลงตรงนี้ เรื่องที่เหลือ ปล่อยฉันทำให้แทนเธอ
G C Am D
(A2) ฉันจะบอก จากวันนี้ มีอะไร ให้เราแบ่งปันร่วมกัน
Bm Em Am D
ฉันจะแบ่งให้รู้ลำดับก่อนหลัง อะไรให้ใครก่อน แบ่งกันให้แน่นอน
G Em
(Hook) ให้เธอสุขใจก่อนฉัน ทุกข์ใจที่หลัง
Am D
ให้มีรอยยิ้มก่อนฉัน ร้องไห้ที่หลัง
Bm Em
ถ้าหากมีเรื่องเจ็บช้ำ ก็ให้ฉันคนนี้รับมันไว้ก่อน
C D C D G
เรื่องร้ายให้ฉันรับก่อน เรื่องดีให้เธอรับไว้ก่อนฉัน
Am D C D G
( เรื่องร้ายฉันขอรับก่อน ให้เธอรับเรื่องดีดีเท่านั้น )
G C Am D
(A3) ทุกเรื่องราว จากวันนี้ ขอให้เราผ่านร้อนผ่านหนาวร่วมกัน
Bm Em Am C D
ฉันจะแบ่งให้รู้ลำดับก่อนหลัง อะไรให้ใครก่อน แบ่งกันให้แน่นอน


C G
(B)และจะไม่เปลี่ยนอยากให้เธอเข้าใจ
Am Am
ลำดับก่อนหลัง กับเธอกับฉัน
C D
จะไม่เปลี่ยนแปลงมัน ตลอดไป
Share this article :