Latest Movie :

เพลง ส่วนที่หาย - เบล สุพล

ส่วนที่หาย
คำร้อง/ทำนอง : แมนสรวง สุรางครัตน์ เรียบเรียง : บวรภัส จินต์ประเสริฐ

ช่องว่างในชีวิต อาจเกิดจากความเสียใจและผิดหวังในอดีต จะดีแค่ไหนถ้าเราพบใครซักคนที่จะเข้ามาเติมเต็ม "ส่วนที่หาย" นี้ได้ 
เพลง "ส่วนที่หาย" ซิงเกิลอันดับที่ 2 ที่ปล่อยมาต้อนรับอัลบั้มเต็ม 29 พฤศจิกายนนี้ ปรับอารมณ์ความสุขแบบยิ้มๆ มาเป็นความสุขแบบซึ้งๆ กับเพลงรักบัลลาดที่ให้บรรยากาศโรแมนติก intro ด้วยเสียงเปียโนสไตล์ jazz สอดประสานด้วยเครื่องเป่าสร้างความรู้สึกอบอุ่นของบทเพลง บอกเล่าเรื่องราวซึ้งๆ ของคนรักเมื่อได้พบเจอความรักที่ตามหามานาน 

" ไม่รู้ทั้งชีวิตฉันจะยาวแค่ไหน จากนี้ฉันขอใช้ทุกนาทีไปพร้อมเธอ
เธออยู่ที่ใด จะอยู่ใกล้เธอ จะอยู่กับเธอเสมอทุกเวลา
ช่วงชีวิตที่แล้วๆ ที่ฉันทำหล่นหาย อาจทำให้เหลือเวลาที่ใช้กับเธอเพียงพริบตา
แต่จะทำให้ดี จะทำให้คุ้มค่า ให้คุ้มเวลาดีๆ ที่ชีวิตนี้ ฉันได้มีเธอ "

ติดตามฟังได้แล้วทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ Digital download *1230113 และ itunes
Share this article :