Latest Movie :

เพลงประกอบละครปัญญาชนก้นครัว เพลง โปรดไว้ใจ - แอน ธิติมา

เพลง : โปรดไว้ใจ (เพลงประกอบละคร ปัญญาชนก้นครัว)
ศิลปิน : แอน ธิติมา
อัลบั้ม : เพลงประกอบละคร ปัญญาชนก้นครัว

ทุกๆ ครั้งที่เธอคิดระแวง
รู้บ้างไหมว่าฉันน้อยใจ
ทำไมเธอคิดมากไป ไม่ดีหรอกนะ

ทุกๆ ครั้งที่ฉันนั้นไกลตา
ก็ไม่เคยที่จะสนใคร
ไม่ต้องระแวง
ไม่ต้องคอยจับตาให้วุ่นวาย

หากเธอจะรัก ได้โปรดจงไว้ใจ
อยากจับผิดฉัน
อย่าทำเหมือนฉันเป็นคนที่ไม่น่าไว้ใจ
ไม่ต้องฟังคำพูดของใคร
อยากให้เธอเชื่อใจ ยังไงก็มีเธอคนเดียว

ทุกๆ ครั้งที่มีใครโทรมา
เธอต้องคอยถามฉันว่าใคร
ทำไมเธอไม่วางใจ ในคนแบบฉัน

ทุกๆ ครั้งที่ฉันนั้นไกลตา
ก็ไม่เคยที่จะสนใคร ไม่ต้องระแวง
ไม่ต้องคอยจับตาให้วุ่นวาย

หากเธอจะรัก ได้โปรดจงไว้ใจ
อยากจับผิดฉัน
อย่าทำเหมือนฉันเป็นคนที่ไม่น่าไว้ใจ
ไม่ต้องฟังคำพูดของใคร
อยากให้เธอเชื่อใจ ยังไงก็มีเธอคนเดียว

หากเธอจะรัก ได้โปรดจงไว้ใจ
อยากจับผิดฉัน
อย่าทำเหมือนฉันเป็นคนที่ไม่น่าไว้ใจ
ไม่ต้องฟังคำพูดของใคร
อยากให้เธอเชื่อใจ ยังไงก็มีเธอคนเดียว
Share this article :