Latest Movie :

MV เพลง ไม่มีทะเล – 2 Pcs. (ทูพีซ)

2 Pcs. (ทู พีซ)
สังกัด: บีลีฟ เรคคอร์ด (Believe Records)
แนวดนตรี: POP (ป๊อป)

ปุณณดา อมตวทัญญู ( จีน ) Vocal
ภคินี เจริญพงษ์ ( แอม ) Vocal
พิชญะ ยินดีพิธ ( พิช ) Percussion
ศิกวัส ญาโณทัย ( ศิก ) Guitar

ซิงเกิ้ลเพลง "ไม่มีทะเล" เพลงที่มีเนื้อหาในแง่บวก ที่เมื่อเวลาคนเราเครียด หรืออยากพักผ่อนสมอง อยากให้ลองหลับตาแล้ว
นึก ว่าตัวเองกำลังไปท่องเที่ยว ไปทะเลและลองคิดว่าเมื่อเราไปทะเลแล้วจะได้เจอกับทะเล กับ ท้องฟ้า อันกว้างใหญ่ซึ่งมันอาจจะช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลายได้บ้างแม้จะเป็นเพียงแค่ จินตนากา

­รก็ตาม ซึ่งเพลงนี้จะอยู่ในอัลบั้ม Believe records Present Compilation 03 Sing It by Wall's Cornetto
โคนดนตรี ... วางแผงแล้ว วันนี้

มองตามทางที่ทอดยาว ปูด้วยทรายเม็ดบางเบา
ลมเย็นๆพัดเอาทุกอย่างเคลื่อนไหว
เสียงรอบกายที่ได้ยิน ดังไปพร้อมเสียงหัวใจ
คลื่นซัดมา ลมพัดไป พัดเอาใจหลุดลอย

*อากาศดีๆอย่างนี้ หาดทรายขาวนวลอย่างดี
ไม่มีทะเล ให้มองเท่าไร ไม่เห็นทะเล

**ได้ปล่อยความคิดเดินทางผ่านเรื่องราวดีๆ ที่ฉันยังเก็บเอาไว้
ได้ลองหยุดพักลืมๆที่ฉันไม่ควรจะใส่ใจ
เมื่อดวงอาทิตย์ที่หน้าต่างหัวเราะยินดี ฉันเลยเผลอไม่สนใจ
โลกสดใสกว้างใหญ่ พ้นประตูไปก็เจอ

เตียงผ้าใบพร้อมร่มกาง เสียงกีตาร์ให้ร้องตาม
ปราสาททรายที่ใครสร้างมันเอาไว้
มองอีกทางก็รื่นเริง คนอวดทูพีซตัวใหม่
เรื่องดีๆรอบกายมองไปก็เพลิน

เมื่อดวงอาทิตย์ที่หน้าต่างหัวเราะยินดี ฉันเลยเผลอไม่สนใจ
โลกสดใสกว้างใหญ่ พ้นประตูไปก็เจอ

ดาวน์โหลดเพลง ไม่มีทะเล - 2 Pcs. กด *2488883 แล้วกด 8

Share this article :