Latest Movie :

MV เพลง ฉันอยู่ตรงนี้ข้างๆเธอ Klear (Ost. I Miss You รักฉันอย่าคิดถึงฉัน)

เธอกำลังจะมา... เพราะความคิดถึง...
31 พฤษภาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

I MISS U
รักฉันอย่าคิดถึงฉัน

ความรักที่เกิดขึ้นจริง จากความ "คิดถึง" ที่ยังคงอยู่

ดาวน์โหลดเพลง "ฉันอยู่ตรงนี้ข้างๆเธอ" กด *1230073 แล้วกดโทรออก

เพลง ฉันอยู่ตรงนี้ข้างๆเธอ - Klear
เนื้อร้อง : รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย
ทำนอง : Klear / ดนัย ธงสินธุศักดิ์
เรียบเรียง : Klear / ดนัย ธงสินธุศักดิ์
Share this article :