Latest Movie :

MV เพลง ฉันมากับความรัก - แอ้น AF8 นันนภัส ชูเชิดกีรติวัฒน์

เนื้อเพลง ฉันมากับความรัก : แอ้น
คำร้อง : จักราวุธ แสวงผล
ทำนอง : ภราดร เพ็งศิริ
เรียบเรียง : Mister Music

ไม่ต้องออกตามหาหรอก
เมื่อสิ่งที่เธอต้องการนะ อยู่นี่นะ
ไม่ต้องออกไปไหนเลยเมื่อมันส่งตรงถึงมือเธอ
อยากจะเจอก็หันมา

ฉันคิดว่าเธอต้องการดอกไม้สักดอก
ชีวิตไม่ควรแห้งแล้งกินไปนัก
มีอะไรมาอ้อนมาวุ่นวายหัวใจบ้าง
วันนี้ฉันเตรียมมาให้เธอ

ฉันมากับความรัก  
จะเอามายกให้เธอทั้งตัวและหัวใจ
ฉันมากับความรัก
อยากเป็นดอกไม้เล็กๆให้เธอจะได้ไหม

ดูเธอเป็นคนมุ่งมั่น
เป็นคนจริงจังกับชีวิต ก็ดีนะ
ถ้าหากเธอมีฉันอยู่
เธอคงได้ยิ้มได้ร่าเริง กว่าที่แล้วแล้วมา
Share this article :