Latest Movie :

ชมก่อนใคร กับมินิซีรีย์ ของ เก้า จิรายุ ซิงเกิลแรก “วินาทีเดียว" 27 มีนาคมนี้



Pepsi ร่วมกับ GTH ภูมิใจเสนอ ผลงานใหม่ล่าสุดของ “เก้า จิรายุ” กับซิงเกิลแรก “วินาทีเดียว เท่านั้น” ที่จะถูกบอกเล่าออกมาเป็น มินิซีรีย์ สุดประทับใจ จากฝีมือการกำกับของ นิธิวัฒน์ ธราธร (ผู้กำกับ Seasons Change)
มินิซีรีย์เป็นเรื่องราวของของ ปูเป้ (แนท-ณัฐชา) เด็กสาววัยมัธยมปลาย ที่ตกเป็นข่าวฉาวไปทั้งโรงเรียน หลังจากมีคนแอบเห็นเธอเข้าออกโรงแรมม่านรูดในยามค่ำคืน ข่าวลือที่เกิดขึ้นทำให้ปูเป้กลายเป็นเรื่องเมาธ์สนุกปากของกลุ่มนักเรียนชาย ในขณะเดียวกันเธอก็กลายเป็นที่รังเกียจจากเพื่อนนักเรียนหญิงด้วยกัน

หลังเลิกเรียนวันหนึ่ง เด่น (เก้า จิรายุ) เห็นเธอตกเป็นเหยื่อถูกกลั่นแกล้ง จึงแอบสะกดรอยตามไปด้วยความเป็นห่วง แต่สิ่งที่เด่นได้เห็นกับตาก็คือ ปูเป้เดินเข้าโรงแรมม่านรูดไปอย่างที่คนอื่นเขาว่าจริงๆ ! ด้วยความอยากรู้อยากเห็น ทำให้เด่นแอบตามเธอเข้าไปในโรงแรมแห่งนั้น…… และเพียงแค่วินาทีที่เด่นตัดสินใจ มันกลับกลายเป็นเหตุการณ์ที่เปลี่ยนแปลงชีวิตของคนทั้งคู่ไปอย่างสิ้นเชิง

ติดตามความรักเศร้าซึ้ง ของคู่พระเอกนางเอกวัยรุ่นดาวรุ่ง เก้า จิรายุ – แนท ก่อนใครแบบ Exclusive ที่ www.facebook.com/pepsithai  27 มีนาคม นี้
Share this article :