Latest Movie :

MV เพลง เธอเป็นอะไรของฉัน - แป้ง ณัฐณิชา Pang Nutnicha

เธอเป็นอะไรของฉัน
นำแสดงโดย 
เจ จิรัฏฐ์ เวทย์วัฒนา
ต่าย ชัชฎาภรณ์ ธนันทา

Singleที่ 2 ของนักร้องสาว แป้ง ณัฐณิชา(นัด-นิ-ชา) "เธอเป็นอะไรของฉัน" เพลงที่พูดถึงความสัมพันธ์ ซับซ้อน และไม่แน่ใจ ของคนที่เป็นแฟนกัน เมื่อคำว่ารักที่เธอบอกกับฉันทุกวันมันไม่­ได้มีแค่ฉันที่ได้ฟังแค่คนดียว ที่เคยคิดไว้ว่า"ฉันเป็นของเธอ"ก็เริ่มไม่­แน่ใจว่า "ฉันยังเป็นของเธออยู่ไหม" ถ้าถามอ้อมไปก็กลัวว่าเธอจะตอบไม่ตรง เมื่อความอึดอัดใจมันถึงระยะสุดท้ายก็คงต้­องถามตรงๆ
"ถ้าฉันไม่ได้เป็นของเธอแค่เพียงคนเดียว แล้วตกลงเธอเป็นอะไรของฉัน"

Executive producer รัชพล จิตพึงธรรม
Music-lyrics Direction :รัชพล จิตพึงธรรม
Produced by :sixteen leg
Artist:Pang
Melody by:sixteen leg
Lyric by:ปิยะ ประชากุล
Arrange by:sixteen leg
Mix by:ชยุตม์ วรโชติ
Mastering by:ชยุตม์ วรโชติ
Studio:Sixteen leg Studio,mono Studio
Art Director: ประวิทย์ เจนสุขุม
Photographer:ชัยสิทธิ์ กิจบริบูรณ์
Creative:พชร เพียรโป้ย
ติดต่อประชาสัมพันธ์: คุณนิว 086 380 0238/คุณเก๋ 089 967 4565/คุณกุ้ง 081 558 7338
Share this article :