Latest Movie :

เพลงประกอบละครฉันรักเธอนะ เพลง ฉันรักเธอนะ - ณัชชา วีรานุกูล

เนื้อเพลง ฉันรักเธอนะ

ศิลปิน : ณัชชา วีรานุกูล

อัลบั้ม : เพลงประกอบละครฉันรักเธอนะ

คำว่าขอโทษ คงยังไม่ช้าเกินไปใช่ไหม
มือฉันคู่นี้ ยังมีโอกาสกุมมือเธออีกไหม
คนสำนึกผิด เธอนั้นจะให้อภัยได้ไหม
ฉันขอสัญญา สิ่งที่ไม่ดีจะไม่ทำอีกต่อไป
ทั้งคำพูดคำจา และทั้งการใช้สายตา ที่ทำให้เธอเสียใจ
อยากให้รู้ใว้เสมอว่าฉันไม่ได้ตั้งใจ
Hook(ไทย) ฉันรักเธอนะ ฉันรักเธอนะ โปรดหันมาสบตา อย่าโกรธอย่าเคือง กันเลยได้ไหม
ฉันรักเธอนะ ไม่เคยจะรักใครที่ไหน เจตนาของหัวใจ อยากจะปรับความเข้าใจ
เเค่หัวใจเธอกลับมายิ้มให้ฉัน เป็นไปได้ไหม ( ฉันรักเธอนะ )
Hook(ญี่ปุ่น) อานาตะโอ๊ะ ไอชิเตะ อิรุโย อานาตะโอ๊ะ ไอชิเตะ
อิรุโย วาตาชิโนะเมะโอ๊ะมิเตะ คุดาไซ โอโคราไนเด๊ะคุเระ มัตซุก๊ะ
อานาตะโอ๊ะ ไอชิเตะ อิรุโย โฮกะโนะดาเระ โมไอชิตะโค โตะกะไน
โคโคโระคาราซู เระจิไกชิตะคุไน อานาตะโนะ โคโคโระก๊ะวาตาชินิ วารัตเตะคุเรรุดาเกะ
ใจฉันก็เจ็บ เจ็บไปไม่น้อยกว่าเธอเลยนะ ฉันเพิ่งเข้าใจ
คนที่ไม่ดีจะโดนลงโทษด้วยการถูกทิ้งให้เหงา โนๆๆๆ
Share this article :