Latest Movie :

New Beginning – Natsha



ในวันที่ความผิดหวังและความเจ็บปวดทำให้ท้อแท้ ให้ความรักของพระเจ้าดูแลหัวใจของคุณ
เริ่มต้นใหม่ บทเพลงให้กำลังใจ จากมะปราง ณัฐชา มิตรกูล
ชมMVและโหลดเพลงได้ฟรีด้านล่างจ้า
วิธีการ Download
1. Right-click ที่ชื่อเพลง
2. “Save Target As…” or “Save Link As…”
วิธีการฟังเพลง : Click ที่ชื่อเพลง

เพลง : New Beginning(เริ่มต้นใหม่)
ศิลปิน : ณัฐชา มิตรกูล(
มะปราง)
เหนื่อยหรือยังข้างในหัวใจ  หยุดเถอะพักให้สบาย
หลับไหลในอ้อมกอดลืมเรื่องวุ่นวาย
หลับตาแล้วเชื่อวางใจในฉัน
แม้จะพลาดพลั้งมีบาดแผล แม้จะอ่อนแอซักเท่าไหร่
ให้ความรักเปลี่ยนทุกอย่าง
แม้ว่าต้องล้มมากี่ครั้ง รักคือความหวังให้ใจยังเห็นทาง
อยากให้เธอรู้ว่ามีฉันรักเธอ
อยากให้เธอยิ้มจากหัวใจ ไม่มีเหลือรอยน้ำตา
มีฉันยังเฝ้ารอเธอทุกเวลา
กลับมาแล้วเริ่มต้นใหม่กับฉัน
(เปิดใจให้โอกาสฉันได้รักเธอ)
___________________________________________
เนื้อร้อง/ทำนอง : ปัญญา ปคูณปัญญา
เรียบเรียง : เรืองกิจ ยงปิยะกุล
Share this article :