Latest Movie :

ฟังเพลง ฉันไม่โกรธเธอ – เนลลี Nelly




ฟังเพลงฮิต เนื้อเพลง : ฉันไม่โกรธเธอ
เพลงฮิตของศิลปิน : เนลลี Nelly
เพลงฮิตในอัลบัม : เพลงใหม่ เนลลี Nelly
ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิตติดชาร์ต เพลง : ฉันไม่โกรธเธอ – เนลลี Nelly เป็นเพลงฮิตที่กำลังเป็นกระแสความนิยมมาก ๆ ในขณะนี้ เพื่อน ๆ ลองไปฟังเพลงนี้กันได้เลย….
รับฟังเพลง : ฉันไม่โกรธเธอ – เนลลี Nelly แล้ว เพื่อนๆ รู้สึกกับเพลงนี้ยังงัย อย่าลืม! แชร์ความรู้สึกของเพื่อน ๆ ผ่านกล่องคอมเม้นนะค่ะ
นื้อเพลง ฉันไม่โกรธเธอ – เนลลี
A1: ยิ่งฝืนเท่าไร ต่างฝ่าย2เราต่างก็คงต้องมาเสียใจ
รักที่เคยสวยงาม ได้หนีจากไป…..เมื่อเธอเลือกรักเขา
A2: ก็เพราะว่าเธอ ทนอยู่แค่กายแต่ว่ารักไม่มีเหลือเลย
เหมือนว่ายังรักกันตรงข้ามกับใจ………อยู่ไปแบบตายทั้งเป็น
B: แกล้งรักและดีทุกอย่าง เหนื่อยไหมเธอ กับสิ่งที่เธอซ่อนเอาไว้
ติดอยู่ที่กลัวว่าใคร คนเขาว่าเธอใจร้าย เ มื่อ เธอจะจบรักกัน ตัวฉันเข้าใจเธอดี
Hook: เมื่อเธอไม่รักไม่ต้องทนอยู่ เพราะมันยิ่งทำเราเจ็บเก็บเอาคำว่าเธอห่วงใย
รบกวนเอาไปให้เขา เมื่อรักที่เธอไม่แคร์ ฉันเอง ไม่คิดจะเอา
เมื่อเขามาแทนบอกเลยฉันพร้อมยินดี ฉันไม่โกรธหรอกเธอ
A3: อย่าฝืนต่อไป ทนอยู่แค่กายแต่ไม่เหลืออะไร ให้กัน
ฉันไม่เหนี่ยวรั้งเธอแกล้งรักต่อไป…….กับคนไม่มีหัวใจ
( ซ้ำ B, Hook )
( ซ้ำ Hook, Hook )

ฟังเพลง ฉันไม่โกรธเธอ – เนลลี Nelly รับฟังเพลงใหม่ล่าสุดที่กำลังเป็น เพลงฮิตติดชาร์ต ทั่วบ้านทั่วเมืองในขณะนี้


Share this article :