Latest Movie :

ฟังเพลง เกลียดนักคนรักกัน - Flavour เฟลเวอร์

เนื้อเพลง เกลียดนักคนรักกัน – Flavour

ลืมตาขึ้นมาเพื่อเจอโลกที่เดียวดาย มองไปทางไหนใครๆก็อยู่เป็นคู่กัน
เห็นเขาหัวเราะ กระซิบ เอ่ยคำรักกัน คงมีแต่ฉันที่ยังต้องเหงาใจ
เปิดเพลงให้ดังบดบังเสียงเงียบในใจ ใจคอมันหายเห็นใครโอบเอวกันร้องเพลง
คนมีที่รักก็โทรคุยกันเช้าเย็น เบอร์โทรฉันเองทำไมช่างเงียบงัน

* ก็รักกันให้นานๆ จนฟ้าและดินสลาย อิจฉาแต่ต้องฝืนใจทนดูใครๆ หยิบยื่นความรักให้กัน

** เกลียดนักที่คนรักกัน เกี่ยวแขนและเดินเคียงคู่
ฤดูอะไรจะหนาวแค่ไหนก็อุ่น
ไม่เกรงใจคนเหงาเลย อ้อมแขนไม่เคยจะได้คุ้น
แค่อยากมีคนเดินเคียงกับฉัน ช่วยส่งลงมาได้ไหม(สักคน)
ละอองหยาดฝนสาดมาช่างหนาวเหลือเกิน อยากมีใครเดินกางร่มให้พออุ่นหัวใจ
มองใครมีรักให้กันมากมายเท่าไร ยิ่งทำให้ฉันยิ่งเหงามากเท่ากัน

Solo :

ซ้ำ (*) , (**)
เกลียดนักที่คนรักกัน เกี่ยวแขนและเดินเคียงคู่ โว………
ไม่เกรงใจคนเหงาเลย อ้อมแขนไม่เคยจะได้คุ้น

ไออุ่นจากใครจะมีบ้างไหม
เพียงแต่เฝ้ารอจะเจอวันไหน
คอยตั้งคำถามอย่างนี้…..ต่อไป

Share this article :