Latest Movie :

จะสู้หน้าเธอยังไง – พั้นช์ วรกาญจน์ punch(เพลงประกอบละคร เพลิงทระนง)

ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงจะสู้หน้าเธอยังไง – พั้นช์ วรกาญจน์ punch
อัลบั้ม คนสนิท เพลงประกอบละคร เพลิงทระนง






เนื้อเพลง จะสู้หน้าเธอยังไง (เพลงประกอบละคร เพลิงทระนง)

พั้นช์  - จะสู้หน้าเธอยังไง 
คำร้อง  ณรงค์วิทย์  เตชะธนะวัฒน์ 
ทำนอง/เรียบเรียง 	 ธีรภัค มณีโชติ
เคยแต่มองเธอในแง่ร้าย เข้าใจผิดไปมากมาย จากการมองคนแค่เพียงแต่เปลือก ไม่เคยมองเห็น ว่าเธอนั้นดียังไง กลับมองข้ามความจริงใจที่เธอเคยมี
รู้สึกตัวอีกทีก็สาย อยากจะขอโทษเธอ ว่าผิดไปแล้ว
ก็มันไม่รู้ว่าฉันจะสู้หน้าเธออย่างไร ไม่รู้ต้องทำยังไง ก็มันไม่กล้าจริงๆ เธอจะยอมรับฉันไหม ถ้าฉันจะบอกว่าขอโทษจริงๆ เธอจะรักฉันหรือเธอจะเปลี่ยนไป อยากรู้ใจเธอเหลือเกิน
เธอจะยังมีใจอยู่ไหม ก็มันละอายหัวใจ ที่เคยทำตัวไม่ดีมานาน กว่าจะมองเห็น ว่าเธอนั้นดียังไง ก็ทำร้ายเธอเพียงใด ให้เธอเจ็บช้ำ
รู้สึกตัวอีกทีก็สาย อยากจะขอโทษเธอ ว่าผิดไปแล้ว
ก็มันไม่รู้ว่าฉันจะสู้หน้าเธออย่างไร ไม่รู้ต้องทำยังไง ก็มันไม่กล้าจริงๆ เธอจะยอมรับฉันไหม ถ้าฉันจะบอกว่าขอโทษจริงๆ เธอจะรักฉันหรือเธอจะเปลี่ยนไป อยากรู้ใจเธอเหลือเกิน
ก็มันไม่รู้ว่าฉันจะสู้หน้าเธออย่างไร ไม่รู้ต้องทำยังไง ก็มันไม่กล้าจริงๆ เธอจะยอมรับฉันไหม ถ้าฉันจะบอกว่าขอโทษจริงๆ เธอจะรักฉันหรือเธอจะเปลี่ยนไป อยากรู้ใจเธอเหลือเกิน เธอจะรักฉันหรือเธอจะเปลี่ยนไป หากรู้ว่าฉันรักเธอ
Share this article :